Bài viết

Cập nhật thông tin về Face ‘n Shop và các kiến thức bổ ích khác

Giới thiệu tính năng quản lý comment và inbox Facebook

Sưu tầm

Việc quản lý comment và inbox Facebook chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn thế. Đã qua rồi những ngày bạn gặp rắc rối khi có quá nhiều comment; những ngày bạn phải dò tìm từng bài viết để xem ai đã comment và nội dung là gì do Facebook thông báo không hết các comment mà fanpage của bạn thực sự có. Bây giờ, bạn có thể quản lý toàn bộ các fanpage của mình cùng một lúc, chỉ trên một màn hình duy nhất.

View Details

Giới thiệu tính năng quản lý comment và inbox Facebook

Sưu tầm

Việc quản lý comment và inbox Facebook chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn thế. Đã qua rồi những ngày bạn gặp rắc rối khi có quá nhiều comment; những ngày bạn phải dò tìm từng bài viết để xem ai đã comment và nội dung là gì do Facebook thông báo không hết các comment mà fanpage của bạn thực sự có. Bây giờ, bạn có thể quản lý toàn bộ các fanpage của mình cùng một lúc, chỉ trên một màn hình duy nhất.

View Details

Cách thêm người quản trị trong Quản lý FaceNShop

FaceNShop team

Một trong những tính năng quan trọng và tiện lợi của FaceNShop là cho phép chủ shop có thể thêm các tài khoản nhân viên vào để cùng quản lý và chia sẻ khối lượng công việc cho mình.

View Details

Facebook Retargeting là gì và cách cài đặt (phần 1)

BADAO

Hiện nay, các đơn vị thương mại điện tử (TMĐT) đã quan tâm nhiều hơn đến việc phát triển song song website và Facebook Fanpage. Nghiên cứu chỉ ra rằng người dùng sẽ có tỉ lệ mua sắm cao hơn nếu như họ được xem một sản phẩm nhiều lần. Vì vậy, bạn cần chú ý đến các biện pháp Remarketing. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách thức để thực hiện một chiến dịch Facebook Retargeting.

View Details

Hệ thống quản lý đơn hàng và khách hàng

FacenShop team

Một trong những mối quan tâm và cũng là vấn đề lớn của các chủ shop là việc quản lý các đơn hàng khi quy mô shop tăng lên. Vì vậy, Facenshop đã tiến hành cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng mới nhằm hỗ trợ các chủ shop xử lí vấn đề này.

View Details

Làm sao để bán hàng tốt hơn? (phần 2)

Sưu tầm

Trong phần trước của bài viết Làm sao để bán hàng tốt hơn, chúng ta đã được tìm hiểu về cách tạo ấn tượng ban đầu cũng như suy nghĩ trước khi nói nhằm nâng cao khả năng bán được hàng. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về ngôn ngữ cơ thể và quy luật Ít là nhiều.

View Details

Báo cáo của Google: Một nửa quảng cáo online không được “người thật” trông thấy

Face'nShop team

Một trong những nhược điểm của quảng cáo online là bạn không biết được quảng cáo của mìn được xem bởi ai, con người hay robot. Google vừa có một nghiên cứu về vấn đề này. Kết quả cho thấy một nửa quảng cáo online không xuất hiện trên bất cứ một màn hình (ngay cả trong một giây đồng hồ) nào.

View Details

Giới thiệu tính năng Chăm sóc khách hàng

Face'nShop team

Bạn bị mất comment và tin nhắn Facebook vì Facebook không thông báo hoặc đọc rồi nhưng quên không trả lời? Bạn không biết những người mình đang nói chuyện là ai, họ đã từng mua hàng chưa và có yêu cầu đặc biệt gì? Bạn muốn khách hàng hài lòng vì dịch vụ chăm sóc khách hàng HOÀN HẢO của mình? Tính năng Chăm sóc khách hàng mới của FacenShop là một giải pháp cho tất cả những vấn đề kể trên.

View Details

Làm sao để bán hàng tốt hơn?

Sưu tầm

Những chủ shop bán hàng vừa và nhỏ có thể đã dành rất nhiều nguồn lực để chào mời mọi người đến với shop của mình. Nhưng bạn sẽ làm gì một khi họ bước vào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra một 4 điểm quan trọng để giúp cho bạn có thể bán hàng tốt hơn cũng như xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

View Details

Vai trò quan trọng của link trong Facebook marketing

Face'nShop team

Trong một nghiên cứu mới đây của Social Bakers đối với hơn 30.000 fanpage về tỉ lệ nội dung được các nhãn hàng đưa lên fanpage của mình, 10% số nội dung được chia sẻ dưới dạng link (đường dẫn

View Details